17/9/14

Tư duy và theo xu hướng kinh doanh của nền kinh tế đang phát triển?

Tư duy và theo xu hướng kinh doanh của nền kinh tế đang phát triển?

CÔNG TY TNHH SX THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRẺ EM VIỆT
(Công ty chuyên tư vấn mở khu vui chơi trẻ em trong nhà và khu vui chơi ngoài trời trên toàn quốc)
·       HOTLINE: 0941.7777.05 Mrs. Ngọc
·       Email: muabankhuvuichoi@gmail.com
·       Website: muabankhuvuichoi.com
·       Địa chỉ: 128Cầu Kinh, Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP.HCM
·       Video sản phẩm: https://bom.to/LUo9e

-         Hiện nay, đất nước Việt Nam có nền kinhtế đang phát triển kéo theo cuộc sống của người dân ngày càng được nâng cao. Dân số nước ta cũng ngày càng gia tăng, vì vậy biết bao chính sách tuyên truyền vận động cho người dân “Dù gái hay trai chỉ 2 là đủ” hoặc câu “Mõi cặp vợ chồng nên đẻ từ 1 – 2 con”….
-         Vì thế, hiện tại hầu hết trẻ em đang được học tập, vui chơi, giải trí lành mạnh trong một môi trường hiện đại vì mõi gia đình đều có khả năng kinh tế lo cho bé. Đánh vào điểm này chúng ta mở rộng khu vui chơi giải trí vận động cho bé theo hướng lành mạnh thì giường như là một ngành nghề đang “HOT” và thịnh hành nhất hiện nay. Người ta hay nói “Trẻ em như búp trên cành”, muốn gì có đó luôn được cưng chìu nhất nhà.
-         Hiện tại, công ty chúng tôi đã mở rộng dựán ở tất cả tỉnh thành trên cả nước từ Bắc – Trung – Nam cũng chính vì lý do mang niềm vui đến cho các trẻ thơ trên toàn quốc. Chúng tôi vừa hoàn thiện xong dự án tại Bắc Giang (Thị Trấn Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang), với mô hìnhtrong nhà có diện tích 6.75 x 10.6 x 2.8 m, nhà hơi, đu quay cây dừa…. Đã tạo 1 sân chơi khá vui nhộn và hiện đại cho bé vùng này.
-         Dự án cuối tháng 9/2014 của chúng tôi sẽ chuẩn bị lăp dự án tại tỉnh Đắk Lắk (78 Lý Thường Kiệt, P. Thắng Lợi, Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk) và tỉnh Tây Ninh. Tiếp theo, đến tháng 10/2014 chúng tôi sẽ tiếp tục dự án cho chung cư Phú Mỹ Hưng Quận 7, Tp. HCM….Công ty chúng tôi chuyên thầu dự án: Khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi ngoài trời… Tất cả trò chơi cho bé 2 – 12 tuổi. Khách hàng có nhu cầu tư vấn mở khu vui chơi vui lòng liên hệ: 0962 498 431 Ms. Thủy. Hoặc gửi vào email: dochoitreem1@yahoo.com.vn. Hoặc chat trực tuyến skype hoặc yahoo với nickname: dochoitreem1
-         Chúng tôi luôn luôn đồng hành cùng các bạn mọi lúc mọi mơi và mọi nẻo đường. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét