25/6/15

Làm thế nào để đầu tư thành công một khu vui chơi trẻ em

Làm thế nào để đầu tư thành công một khu vui chơi trẻ em 

CÔNG TY TNHH SX THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRẺ EM VIỆT
(Công ty chuyên tư vấn mở khu vui chơi trẻ em trong nhà và khu vui chơi ngoài trời trên toàn quốc)
·       HOTLINE: 0941.7777.05 Mrs. Ngọc
·       Email: muabankhuvuichoi@gmail.com
·       Website: muabankhuvuichoi.com
·       Địa chỉ: 128Cầu Kinh, Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP.HCM
·       Video sản phẩm: https://bom.to/LUo9e

Hiện tại, ngành vui chơi giải trí hay khu vui chơi trẻ em được xem là ngành kinh doanh HOT nhất. Lý do: chắc các bạn hiểu rằng trẻ em hiện tại được nâng niu như trứng, như vàng. Vì vậy, bố mẹ không bao giờ ngần ngại tiết 1 vé 20. 000 – 30. 000 để cho con mình được vui đùa thỏa thích? Thật sự các bậc phụ huynh làm việc kiếm tiền nuôi con thật nhọc nhằn nhưng thấy con thơ vui đùa thoải mái là bao nhiêu mệt nhọc cũng đều tan biến. Do đó, ngành nghề này luôn luôn HOT là thế.



Được sự cộng tác của các nhà nghiên cứu tâm lý trẻ em, các chuyên gia trong ngành giáo dục, cùng với khao khát tạo dựng một môi trường vui chơi và phát triển an toàn và lành mạnh, công ty chúng tôi không ngừng tìm kiếm và sáng tạo những mô hình khuvui chơi trẻ em và sinh hoạt lý thú dành cho trẻ em. Những dịch vụ mới được lựa chọn và thiết kế kỹ càng của công ty chúng tôi đã mang lại cho các em nhỏ và phụ huynh những bất ngờ thú vị và sự hài lòng.





CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUYÊN TƯ VẤN MỞ KHU VUI CHƠI TRẺ EM TRÊN TOÀN QUỐC TỪ NAM – TRUNG – BẮC
- Công ty chuyên tư vấn khu vui chơi trẻ em tại hà nội cho bé từ 2 – 12 tuổi. Từ khuvui chơi trong nhà đến khu vuichơi ngoài trời.





- Nếu các bạn đang có dự định mở khu vui chơi mà còn đang phân vân, đang tìm hiểu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được hỗ trợ miễn phí: thiết kế, tư vấn, báo giá….
- Đảm bảo khu vui chơi phục vụ đầy đủ chức năng cho bé từ vận động đến trí tuệ…




- Để tạo sự khác biệt giữa các khu vui chơi, để thu hút bé và phụ huynh cũng như là tiếng vang cho khu vui chơi của mình sẽ phụ thuộc rất nhiều vào vấn đề PR. Vì vậy, bạn yên tâm khi đến với chúng tôi...




Các dự án khu vui chơi ngoài trời và trong nhà mà công ty chúng tôi đã làm vừa qua, mẩu mã thật đa dạng và phong phú.
- Thiết kế theo nhu cầu khách hàng từ kích cỡ đến màu sắc, hình dạng, chức năng.
Công ty chúng tôi có khả năng nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian dẫn đến giá thành bên công ty chúng tôi thật sự cạnh tranh so với các công ty khác.


- Đến với công ty chúng tôi bạn được lợi gì??:
1. Tư vấn miễn phí: mặt bằng, thiết kế, quản lý nhân sự và khu vui chơi
2. Khảo sát mặt bằng khi khách hàng có nhu cầu.
3. Khắc phục sự cố nhanh chóng vì công ty chúng tôi có đội ngũ thợ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng bất cứ mọi trường hợp.
4. Có khả năng thay thế và nâng cấp khi khách cần thiết (điểm nổi bật nhất) vì công ty chúng tôi luôn luôn có những vật liệu trang thiết bị phòng sự cố cho các dự án của mình.


Vậy, nếu các bạn có nhu cầu mở khu vui chơi cần được tư vấn, thiết kế, lắp ráp trọn gói thì vui lòng liên hệ 0962 498 431 Ms. Thủy để được trao đổi nhiều hơn vấn đề này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét